Mách nhỏ mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay

03:22:28 - 25/02/2013 - admin

Vào mùa hè là dịp các bạn gái đua nhau diện những bộ áo thoáng mát, trẻ trung nhất. Đối với những bạn gái không may sở hữu làn da trắng không đều đặc biệt vùng da dưới cánh tay thì đây là bí quyết nhỏ giúp bạn tự tin hơn trong mùa hè này.

1. Khoai tây

Mách nhỏ mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay

Bạn cũng có thể sử dụng nước ép của khoai tây nghiền nguyên chất, thoa lên vùng da dưới cánh tay hằng ngày, trước khi tắm khoảng 30 phút. Hoặc đơn giản hơn là cắt khoai tây thành miếng mỏng và đắp lên vùng da này, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Tính chất tẩy trắng tự nhiên và làm se khít lỗ chân lông của khoai tây sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

2. Chanh

Mách nhỏ mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay

Cách 1: Lấy nửa quả chanh xát trực tiếp vào vùng da trước khi tắm khoảng 10 phút, sau đó vệ sinh sạch bằng nước ấm. Chanh sẽ tẩy tế bào chết và giúp da bạn sáng dần lên.

Cách 2: Trộn vài giọt nước chanh với mật ong, bột nghệ rồi xoa đều lên da, sau đó rửa thật sạch. Bạn cũng có thể dùng sữa chua, dầu dừa và cà chua, sau đó massage để dưỡng chất ngấm vào da. Hình thức này giúp da săn chắc mà không bị chảy xệ.

3. Vitamin E

Mách nhỏ mẹo làm trắng vùng dưới cánh tay

Rất hiệu quả trong trường hợp này, ngoài công dụng làm trắng da nó còn có khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da dưới cánh tay. Chỉ cần dùng viên vitamin E dạng dung dịch cắt đôi và lấy lượng chất lỏng bên trong thoa trực tiếp lên vùng da thâm đen.

4. Uống nước và vệ sinh sạch sẽ

– Uống nước: Không những là thành phần quan trọng với sức khỏe, nước còn có vai trò thanh lọc cơ thể, hạn chế quá trình tiết mồ hôi. Ngoài ra, có thể bổ sung nước trái cây để cơ thể được tăng cường bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu.

– Vệ sinh thường xuyên, hàng ngày. Khi tắm nên sử dụng xà bông có hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn vì vi khuẩn chính là nguyên nhân gây tiết mồ hôi vùng nách và tạo nên mùi khó chịu.

– Thay áo 1 – 2 lần mỗi ngày để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và sinh sôi. Ngoài ra cần hạn chế ăn những thực phẩm nặng mùi hoặc nhiều dầu mỡ như hành, tỏi, các món chiên rán. Không hút thuốc và sử dụng đồ uống chứa cồn. Ngược lại nên bổ sung tăng cường những thực phẩm giàu kẽm vì minh chứng cho thấy chúng có tác dụng giúp cơ thể loại bỏ mùi khó chịu. Các thực phẩm giàu kẽm là các loại hạt, đậu…

 

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook