4 bước đơn giản giúp giảm cân và có cơ bụng săn chắc

01:43:53 - 05/03/2015 - admin

Để giảm cân một cách hiệu quả, đầu tiên bạn cần phải có chế độ ăn uống khoa học và kiên trì với các bài tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Giảm cân

Để giảm cân hiệu quả bạn phải tiêu thụ 20- 25 calories mỗi ngày với mỗi kg cân nặng cơ thể, tăng cường bổ sung protein 1-2,5g với mỗi kg cân nặng cơ thể và phải loại bỏ các chất béo có hại cho cơ thể, thay thế chúng bằng các loại dầu  như dầu oliu, dầu cá và dầu từ các loại hạt.

Thực phẩm bổ sung

4 bước đơn giản giúp giảm cân và có cơ bụng săn chắc 1

Bổ sung Protein là cách để giảm cân nhanh chóng và có thân hình săn chắc

Hàng ngày, để có cơ bụng săn chắc và giúp bạn giảm cân hiệu quả bạn nên bổ sung các loại thực phẩm protein như có nhiều trong sữa, đậu nành…Thuốc hỗ trợ giảm cân nhanh,nhưng bạn nên lưu ý sử dụng hạn chế sản phẩm này. Glutamine giúp hỗ trợ phục hồi cơ bắp và  Amoni Acid BCCA nhằm phục hồi và phát triển các sợi cơ.

Tập cardio

- Chạy bộ: Với tốc độ khoảng 12km/h có thể tăng cường trao đổi chất cho cơ thể tới 13, 5 lần

- Đạp xe: đạp xe 90 phút với tốc độ vừa phải có thể đốt cháy 1000 calo

4 bước đơn giản giúp giảm cân và có cơ bụng săn chắc 2

Chạy bộ 12km/h sẽ giúp tăng cường trao đổi chất lên tới 13,5 lần

- Nhảy dây: Nhảy dây sẽ giúp bạn đốt cháy 11 calo cho 1 phút tập luyện

- Tập HIIT: Các bài tập tăng cường độ cao HIIT có thể đốt mỡ cho  tới 24h sau khi tập luyện giúp bạn giảm cân cấp tốc nhanh chóng

Tập luyện cơ bụng

Để giảm cân nhanh chóng và có cơ bụng săn chắc bạn nên kết hợp nhiều loại bài tập bụng như: tập gậy bụng, blank, đạp xe, tập tạ … rồi tăng độ khó của bài tập lên. Nếu bạn tập tạ thì tăng độ khó của bài tập bằng việc tăng trọng lượng tạ thay vì tăng số rep.

4 bước đơn giản giúp giảm cân và có cơ bụng săn chắc 3

Tập luyện cơ bụng hàng ngày bằng các bài tập gập người, tập tạ…

Lịch tập mỗi ngày: chỉ tập cơ bụng 2-3 buổi/tuần

Thêm những bài tập phối hợp nhiều nhóm cơ như các bài tập: Squats, Deadlifts sẽ đồng thời luyện tập cả vùng cơ bụng.

Trên đây là 4 bước đơn giản giúp giảm cân và có vòng bụng săn chắc cho nam giới. Với các phương pháp này chỉ cần thường xuyên và kiên trì áp dụng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và có vòng bụng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, để có thân hình và vòng bụng săn chắc hoàn hảo bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân 3D Lipo tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

4 bước đơn giản giúp giảm cân và có cơ bụng săn chắc 4

Giảm cân và săn chắc cơ bụng hiệu quả nhờ công nghệ 3D Lipo tại TMV Đông Á

3D Lipo dựa trên trên ứng dụng tiến tiến của sóng siêu âm hội tụ cho phép hội tụ tại đúng điểm mỡ thừa, tạo ra năng lượng mạnh và độ tập trung cao làm nóng chảy các mô mỡ, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, đặc biệt phù hợp với cơ địa của các quý ông.

Khác với công nghệ giảm mỡ trước đây 3D Lipo chỉ cần thực hiện 1-3 lần, sau 1 tuần khách hàng sẽ nhìn thấy kết quả giảm cân và giảm mỡ rõ rệt  và rất phù hợp với thời gian bận rộn của các quý ông.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hotline: 1900.6499

Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

T.P Hồ Chí Minh: 69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM

Tell: 08.66880055 / 08.66884466

GỢI Ý XEM THÊM:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook