Mẹo kết hợp thói quen sinh hoạt hàng ngày để giảm mỡ thừa

15:27:09 - 24/09/2015 - admin

Thừa cân dẫn đến cơ thể bạn mất cân đối, nhiều vùng trên cơ thể ngấn mỡ chảy xệ như bụng, mặt, đùi, mông… Thực hiện hút mỡ chỉ là giải pháp tạm thời, nếu bạn thực sự muốn có một cơ thể săn chắc khỏe mạnh thì cách tốt nhất là hãy thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt một cách khoa học để giữ vóc dáng thon gọn. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng thừa mỡ đùi thì hãy áp dụng một số cách ăn uống dưới đây nhé, có thể nó sẽ giúp cải thiện tình trạng thừa mỡ đùi của bạn hiệu quả đấy.

1. Uống nhiều nước

Uong-nhieu-nuoc-giup-giam-can

Uống nhiều nước giúp giảm mỡ thừa

Nước là chất khoáng lành mạnh, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp thanh lọc cơ thể và tuần hoàn máu. Nước loại thải ra các độc tố gây hại, mang chất dinh dưỡng đến các tế bào, và cung cấp một môi trường ẩm cho các mô của cơ thể. Các bác sĩ khuyên bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

Tránh nước ngọt, nước tăng lực, nước trái cây hỗn hợp… Đây thực sự là một điểm yếu rất khó khắc phục ở mỗi người thừa cân nặng. Tất cả những đồ uống có chứa rất nhiều đường, có khi nó chứa đến 300 calo, phá bỏ hoàn toàn công sức tập luyện thể dục thể thao của bạn bỏ ra trong 1 ngày.

Uống trà xanh cũng là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa tuyệt vời và lượng calo đáng kể. Trà xanh chứa khoảng gấp 10 lần các polyphenol có trong hầu hết các loại rau củ khác, và hỗ trợ cơ thể trong việc bảo vệ các tế bào từ các gốc tự do. Trà xanh có chứa 1-2 calo mỗi lít, có nghĩa là một tách trà đơn giản mỗi ngày (không thêm đường) cũng giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Uống một tách trà hoặc một ly nước ngay trước một bữa ăn giúp đánh lừa cơ thể sống trong tình trạng no nước, có nghĩa là cảm giác thèm ăn của bạn sẽ thấp hơn và bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn trong bữa ăn.

2. Ăn uống lành mạnh

giam-mo-thua

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Bạn không cần phải đi vào thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Đơn giản chỉ cần xem những gì bạn ăn sẽ giúp bạn giảm cân và phù hợp với cơ thể bạn hay không. Khi ăn, bạn nên xem xét những gì mình nên ăn trong mỗi nhóm thực phẩm giảm cân mà bạn sắp ăn. Cố gắng ăn cân bằng bữa ăn trong mâm cơm giảm mỡ đùi của mình.

+ Carbohydrates: carbs được hấp thu chậm hơn so với các chất dinh dưỡng khác trong cơ thể của bạn. Chúng có sẵn trong các thực phẩm như: yến mạch, các sản phẩm mì và ngũ cốc chưa qua chế biến như gạo nâu.

+ Protein: Protein có nhiều trong thịt nạc như các sản phẩm từ cá và gia cầm. Ngoài ra, protein còn tồn tại trong các sản phẩm như: đậu, sản phẩm đậu nành, và các loại hạt.

+ Trái cây và rau quả: cải xoăn, quả việt quất, và củ cải Thụy sĩ.

+ Chất béo tốt: axit béo Omega 3 không bão hòa đơn và chất béo tốt có lợi cho hệ thống tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng của bạn và thực sự sẽ giúp bạn giảm cholesterol trong máu. Các loại hạt, dầu ô liu, dầu hạt, cá và tất cả đều chứa những chất béo tốt, có lợi cho sức khỏe. Các chất béo bão hòa làm cho bắp đùi của bạn lớn hơn. Chúng có mặt hầu hết trong các thực phẩm, bánh kẹo, bánh ngọt, nước ngọt, nước uống có ga…

Đối với một số người đã thực hiện giảm cân nhiều lần nhưng không có hiệu quả do tập luyện sai phương pháp hay thiếu kiên trì trong tập luyện thì có một cách giúp bạn giảm mỡ đó là thực hiện hút mỡ. Với kỹ thuật hút mỡ hiện đại bằng laser ngày nay đảm bảo hút mỡ không phẫu thuật, không dùng dao kéo và không gây đau đớn. Bạn cũng nên chú ý tìm đến các trung tâm hút mỡ uy tín, an toàn để giảm thiểu tình trạng đáng tiếc xảy ra nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook