Mông đẹp săn chắc nhờ bí quyết giảm mỡ mông

16:10:54 - 03/12/2014 - admin

Vòng 3 là vùng thường tập trung rất nhiều mỡ thừa, vì vậy để tìm ra phương pháp giảm mỡ vòng 3 là không phải dễ dàng. Để giúp mông đẹp săn chắc, thon gọn hơn thì chị em cần kết hợp một chế độ ăn uống hợp lý với những bài tập làm săn chắc vòng 3 hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bí quyết giúp mông đẹp săn chắc dưới đây nhé!

Mông đẹp

Mông đẹp là mơ ước của hầu hết phái Đẹp

Chế độ ăn uống lành mạnh

Ăn uống khoa học với những thực phẩm chứa nhiều chất đạm, chất xơ, giảm tinh bột và đường. Những dưỡng chất này thường có trong thịt, cá, trứng, sữa, ngũ cốc, trái cây,…Để cách giảm cân hữu hiệu nhất cho mông bạn nên ăn uống đủ 3 bữa theo nguyên tắc ăn chắc bụng vào bữa sáng, ăn nhẹ vào buổi trưa và ăn nhẹ vào buổi tối, ăn trước 6h tối là tốt nhất. Ngoài ra, nếu thấy đói bạn cũng có thể dùng một ly sữa hoặc sữa chua cũng rất tốt cho cách giảm mỡ vùng mông, mang đến bạn vòng mong dep như ý muốn.

Massage mông

Vòng 3 khủng, chảy xệ là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, lâu ngày tích tụ và chuyển hóa thành những lớp mỡ dày và rất khó giảm. Do đó, cách để giảm cân hữu hiệu nhất cho mông là bạn nên massage hàng ngày thường xuyên, vì các động tác massage giúp bạn làm mềm các mô mỡ cứng, giúp mỡ dễ dàng bị đánh bại khiến mông trở nên gọn nhẹ và săn chắc hơn.

Mông đẹp

Luyện tập khoa học để có mông đẹp săn chắc

Bài tập làm mông săn chắc

– Leo dốc là cách giảm mỡ ở mông hữu hiệu nhất: Đây là cách làm săn chắc vòng 3 đơn giản từ những hoạt động sinh hoạt hàng ngày như đi bộ, leo lên cầu thang,…

– Bài tập đạp xe đạp: Giúp vùng bụng, mông, đùi linh hoạt và quyến rũ hơn. Thực hiện: Đứng với chân rộng bằng vai nhau, hai bàn tay đặt phía sau đầu. Ngồi xổm, sau đó đứng, nâng đầu gối trái lên, bàn chân chúc xuống sàn sao cho thẳng với cẳng chân, khuỷu tay phải đưa về phía trước. Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook