Xây dựng thực đơn ăn kiêng giảm béo ngay hôm nay

10:04:01 - 15/12/2014 - admin

Dưới nhận định của các chuyên gia về dinh dưỡng thì việc xây dựng thực đơn ăn kiêng giảm béo hợp lý sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn mà không bị mệt mỏi.

thuc-don-an-kieng-giam-beo

Thực đơn ăn kiêng giảm béo

Ăn kiêng là một trong những biện pháp cực kì thông dụng được nhiều người áp dụng. Song không phải ai cũng có khả năng lên thực đơn ăn kiêng giảm béo công hiệu cho mình. Chính bởi vậy , các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo những người béo:

+   Nên đến gặp thầy thuốc chuyên khoa để được tư vấn về chế độ ăn cũng như tập dượt giữ dáng tốt nhất.

+ song song , phải luôn ghi nhớ là ăn kiêng có chừng mực , không ăn kiêng thái quá làm thân hình thiếu dinh dưỡng gây mệt mỏi và ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ bền chí thực hiện theo đúng thời khóa biểu đã lập

+ Quên ngay việc mình đang giảm béo để tránh stress gây hậu quả không tốt cho quá trình giảm béo.

+ phối hợp thêm với tập dượt hằng ngày để xúc tiến việc giảm béo

giả dụ bạn đã hiểu một cách sâu sắc những Sự tình mà chuyên gia dinh dưỡng nêu bên trên thì vì sao không lên ngay cho mình thực đơn ăn kiêng giảm béo ? Nó sẽ giúp bạn tống khứ lượng mỡ dư dật trên cơ thể một cách triệt để và giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn như ý.

Sau đây là thực đơn ăn kiêng giảm béo bạn có khả năng tham khảo:

THỰC ĐƠN ÍT BÉO NHIỀU CHẤT XƠ

Nguyên liệu:

+ hành lá

+ bắp cải

+ hành lá + hành khô

+ Rau ngổ

+ Xương sườn

+ Gạo

+ Gia vị ( mắm muối tiêu… )

Thực đơn ăn kiêng giảm béo

Thực đơn ăn kiêng giảm béo

Cách làm:

Bạn vo gạo sạch cho vào nồi cùng sườn ninh thành súp nhừ. Sau đó , cắt hành lá , rau thành miếng nhỏ và cho vào nồi cháo đun lại đến khi chín là được.

Cách sử dụng:

Cách giảm béo với món cháo giảm béo này bạn nên ăn vào lúc đói. Và Ngày ngày có khả năng phối hợp với một món khác nhau để không bị ngán mà vẫn có tác dụng giảm béo an toàn.

Ngày 1:   Ăn cháo + trái cây , uống thêm khoảng 2 lit nước lọc

Ngày 2:   Ăn cháo + rau xanh. Buổi tối có khả năng ăn thêm khoai tây nướng ( củ nhỏ ). Không dùng trái cây ở ngày ăn kiêng thứ 2.

Ngày 3:   Ăn cháo + trái cây và Sửa sang thêm 2 hộp sữa chua vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Ngày 4:   Ăn cháo + 3 quả chuối +  một cốc cần tây ép

Ngày 5:   Ăn cháo + thịt bò + cà chua + nước chanh muối

Ngày 6:   Ăn cháo + bưởi + bắp cải

Ngày 7:   Ăn cháo + 1 quả trứng + hoa quả tươi

Nếu bạn bền chí áp dụng thực đơn này liên tục sẽ giảm béo đúng ý. Tuy nhiên , đừng quá lạm dụng vì nó sẽ gây thiếu dinh dưỡng làm bạn mệt mỏi. Cách tốt nhất hãy đến gặp chuyên gia để giảm béo hiệu quả bằng biện pháp hiện đại.

Thực đơn ăn kiêng giảm béo

Thực đơn ăn kiêng giảm béo

CÔNG NGHỆ SLIM BODY BÍ QUYẾT LẤY LẠI DÁNG VÓC ĐẸP

Dịch vụ thẩm mỹ công nghệ Slim Body sử dụng hoàn toàn bằng tần sóng siêu âm và năng lượng cơ học nên có khả năng giúp tiêu tan mọi mô mỡ cứng cổ mà không cần giải phẫu , không gây đau hay mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ sở hữu ngay dáng vóc đẹp chỉ trong một liệu trình ngắn.

CÔNG NGHỆ HÚT MỠ LASER LIPO

Laser Lipo là công nghệ giảm béo nhanh nhất hiện tại. Chỉ 1 lần thực hiện duy nhất , bạn sẽ lấy lại dáng vóc chuẩn mà không gây bất kể biến chứng nào cho thân hình. Các thầy thuốc sẽ phê chuẩn điểm chích nhỏ trên da vùng hút mỡ và đưa thiết bị laser vào hóa lỏng mỡ , loại bỏ Ra khỏi cửa bằng lực hút chân không.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Đông Á

Hotline: 1900.6499

Hà Nội

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Tell: 0466.51.44.66. Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66

T.P Hồ Chí Minh

69, đường 3 tháng 2, Quận 10, Tp HCM

Tell: 08.66880055 / 08.6688446

Xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook