Cách giảm béo chỉ sau 1 tuần

06:53:05 - 29/08/2013 - admin

Cách giảm béo dưới đây sẽ giúp bạn giảm được tối đa cân nặng và đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn chỉ sau 1 tuần

Đã một thời gian quá dài bạn lâm vào trạng trái béo phì, bạn thấy chán ngán khi nhìn vào gương và thấy vòng bụng ngấn mỡ của mình, bạn thấy khó khăn khi chọn một trang phục yêu thích? Nếu bạn đang ở tình trạng này thì đừng bỏ qua bài viết của chúng: Cách giảm béo chỉ sau 1 tuần.

cach-giam-beo3

Một cơ thể săn chắc, cân đối là mơ ước của tất cả các chị em

1. Đưa ra mục tiêu giảm béo

Có mục tiêu thì việc giảm cân mới có định hướng đúng đắn, hãy đưa ra chỉ tiêu bạn muốn giảm bao nhiêu kg trong 1 tuần để có cách giảm béo phù hợp nhất. Bạn đưa ra kế hoạch giảm cân càng chi tiết càng tốt và phải cố hết sức để thực hiện mục tiêu mà mình đặt ra. Một mẹo nho nhỏ là bạn nên nhờ một người bạn thân nhắc nhở bạn mỗi ngày, hoặc trưng bày những hình ảnh lúc bạn còn thon gọn để tạo động lực mỗi khi luyện tập.

2. Thực hiện một thực đơn giảm cân

cach-giam-beo1

Một thực đơn giảm béo khoa học là một bước quan trọng không thể bỏ qua

Một thực đơn giảm cân không có nghĩa bạn phải ăn kiêng mà đó chính là thực đơn ăn uống khoa học. Bạn nên hạn chế những đồ ăn quá nhiều chất béo, đồ ngọt, tránh  ăn vặt, hãy thay thế thịt bò bằng các loại thịt khác, ăn trứng cho bữa sáng, ăn nhẹ vào bữa tối. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng các loại đồ uống có tác dụng thanh nhiệt và giảm cân như trà xanh, sữa không đường, nước chanh… Đó là một số lưu ý trong thực đơn mà bạn cần nhớ.

3. Tập thể dục giảm cân

cach-giam-beo2

Hãy bắt đầu bằng thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Bạn biết rằng tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ thừa, đây là cách giảm béo vô cùng quan trọng và hiệu quả. Vì vậy hãy lên một chế độ tập luyện hàng ngày nhé, bạn có thể tham khảo cách dưới đây:

10 phút khởi động: tăng tính linh hoạt, làm cơ thể nóng lên.

25 phút của hoạt động: bơi lội, chạy, đạp xe…

25 phút tập cử tạ: một ngày tập tạ tay, một ngày tập tạ chân, một ngày tập ngực và lưng…

Trong và sau quá trình vận động bạn sẽ thấy rất đói và muốn ăn nhiều để bù đắp lượng năng lượng bị tiêu hao. Nắm bắt được điều đó, nên bạn cần song song duy trì chế độ ăn uống khoa học như bước 2 nhé.

4. Loại bỏ thói quen thức đêm

Thức đêm sẽ không mang lại lợi ích gì cho cân nặng của bạn đâu. Thậm chí sau nhiều tiếng ngồi liên tục bạn sẽ cảm thấy rất đối, nên sẽ ăn vặt thật nhiều trước khi đi ngủ, điều này có hại vô cùng cho quá trình giảm béo của bạn. Nếu bạn muốn giết thời gian thì buổi tối bạn có thể:

Đi bộ khoảng 100 bước, điều này sẽ giúp cơ thể bạn nóng lên. Chạy tại chỗ trong 5 phút để làm tiêu hao bớt calo. Thư giãn và nghỉ ngơi bằng việc đọc báo, viết nhật ký giảm cân.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook