Chăm sóc 3 vòng săn chắc

02:09:35 - 12/03/2013 - admin

Hầu hết phụ nữ  sau khi sinh xong, ba vòng trở nên kém săn chắc, chảy xệ, chùng nhão gây mất tự tin. Một số bí quyết sau đây sẽ giúp chị em cách chăm sóc hiệu quả để có 3 vòng săn chắc, quyến rũ

Vòng 1 săn chắc

- Phun nước lạnh lên ngực hàng ngày, trong 2 phút, giúp làm săn chắc các mô ngực. Tắm là một cách làm đẹp cho “vòng 1″ rất đơn giản mà chị em có thể làm hàng ngày. Dù là tắm tối hay tắm sáng thì đều tốt cho ngực. Chị em nên tắm bằng vòi hoa sen, để cho nước mát từ vòi hoa sen xả nhẹ nhàng vào ngực.

Chăm sóc 3 vòng săn chắc

-Trợ giúp của chiếc áo lót hoàn toàn phù hợp với ngực là không thể thiếu, dù cho kích thước của ngực là bao nhiêu; áo lót cũng là vũ khí duy nhất để chống lại tình trạng không trọng lực. Với những phụ nữ chơi thể thao, áo lót đặc biệt cần quan tâm hơn nữa.

-Để giữ cho nửa thân trên luôn mềm mại, hàng ngày, bạn cần phải chăm sóc chu đáo phần cơ thể này. Tốt nhất, hàng tuần, bạn nên xoa bóp ngực dưới vòi hoa sen với các loại kem xoa bóp nhẹ. Điều đó giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào, làm mềm da và chuẩn bị cho các chăm sóc đặc biệt hơn.

Vòng 2 săn chắc

Ăn uống điều độ: Bạn có thể tập cơ bụng cả ngày lẫn đêm, nhưng nếu bạn có mỡ bụng thì cơ bụng dù có cũng không hiện rõ. Nên chú ý tới thực đơn hàng ngày và phải luôn vận động cơ thể. Ăn ít, đi lại nhiều sẽ tiêu tốn nhiều calories bạn hấp thụ từ bữa ăn.

Tập động tác xoay người: Đứng thẳng, giang chân. Đan tay vào nhau, thở ra và xoay toàn bộ tay, vai và ngực về phía trái, đồng thời đưa đầu gối chân trái lên phía bên phải. Hít vào và trở về tư thế ban đầu. Sau đó thở ra và làm tương tự cho bên phải. Tập 20 lần.

Chăm sóc 3 vòng săn chắc

Động tác nằm nghiêng: Nằm nghiêng sang 1 bên.Lấy 1 tay và 2 chân làm trụ. Nâng thân trên lên 15 lần.Đổi bên, thực hiện tương tự. Hít sâu, thở đều

Vòng 3 săn chắc

Tập thể dục 3-4 lần một tuần là lý tưởng vì nó sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn sức đề kháng thích hợp để làm việc và nghỉ ngơi cần thiết để tự sửa chữa các khu vực bị quá khổ và tiếp tục xây dựng để cơ bắp bạn săn chắc hơn. Luôn luôn bắt đầu bằng cách làm nóng cơ thể với phương thức chạy bộ hoặc đi bộ khoảng 5 phút thật nhẹ nhàng để cơ thể không bị quá sức.

Chăm sóc 3 vòng săn chắc

Khi bạn đã ấm lên, hãy bắt đầu tập những bài tập thể dục bạn đã chuẩn bị để làm săn chắc vòng ba. Giữ lưng thẳng và dạng chân bằng vai của bạn, uốn cong đầu gối của bạn trong khi vẫn giữ cho lưng thẳng. Giữ vị trí trên trong một vài giây, và sau đó nâng cao cơ thể bạn một lần nữa với một tốc độ chậm. Làm điều này mười lần hôm đầu, và dần dần làm tăng dần lên đến ba mươi lần để kiểm soát vòng 3 của bạn.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook