2 động tác giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho dân công sở

10:23:46 - 17/08/2013 - admin

Ngồi nhiều, ít vận động khiến cho các chị em công sở không khỏi than phiền vì vòng eo bánh mì. Hãy tập 2 động tác giảm mỡ bụng hiệu quả sau đây và thưởng thức vóc dáng thon thả như mong muốn nhé!

 

Động tác giảm mỡ bụng 1

Nằm thẳng, đầu, lưng và mông sát với mặt đất. Co gối, bàn chân chạm đất.

Hai tay để song song thân mình, bàn tay úp xuống đất.

Hít sâu, gập người lên, 2 cẳng chân vuông góc với mặt đất. Ha tay song song áp vào cẳng chân.

Thở ra, trở về vị trí ban đầu.

 2 động tác giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho dân công sở

Động tác giảm mỡ bụng 2

Đây là động tác giảm mỡ bụng hiệu quả, tập trung vào phần cơ bụng.

Hai bàn chân nằm trên mặt đất, đầu và vai áp sát mặt đất. Chống khủy tay trên mặt đất, 2 tay nâng eo, cong người lên (như ảnh).

Giữ nguyên tư thế, nghiêng người sang bên phải, giữ 1 phút rồi trở về vị trí ban đầu. Đổi bên.

 2 động tác giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho dân công sở

Đây là các động tác giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé!

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook