Bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

09:26:14 - 31/08/2013 - admin

Bài tập giúp giảm mỡ bụng bao gồm các động tác giúp cơ bụng vận động, đốt cháy mỡ thừa. Bạn có thể tập luyện hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi chiều để có vòng eo đẹp.

 

Bài tập giúp giảm mỡ bụng – Động tác 1

Nằm ngửa, lưng và đầu ép sàn sàn nhà. 2 chân khép lại, giơ cao vuông góc với người. 2 tay giang rộng ra 2 bên.

Từ từ đưa cả 2 chân sang bên trái, lưng giữ nguyên tư thế. Đổi bên.

Lặp lại 20 lần.

bai tap giup giam mo bung 1 Bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Bài tập giúp giảm mỡ bụng – Động tác 2

Ngồi thẳng lưng trên ghế. 2 tay vịn trên thành ghế. Từ từ co chân gập bụng rồi duỗi xuống. Lặp lại 20 lần.

bai tap giup giam mo bung 2 Bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Bài tập giúp giảm mỡ bụng – Động tác 3

Đứng thẳng, chân rộng bằng vai. Hai tay duối thẳng hương lên trời. Từ từ gập người, tay phải chạm mũi chân trái. Về tư thế ban đầu. Đổi bên.

Lặp lại 20 lần.

bai tap giup giam mo bung 3 Bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Bài tập giúp giảm mỡ bụng – Động tác 4

Nằm thẳng trên sàn nhà. Từ từ nâng chân và phần lưng lên sao cho phần lưng tạo với sàn nhà một góc 45 độ. Lặp lại 20 lần.

bai tap giup giam mo bung 4 Bài tập giúp giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Trên đây là những động tác thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả để các bạn áp dụng hàng ngày. Chúc các bạn giảm mỡ bụng thành công!

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook