Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

11:54:10 - 24/08/2013 - admin

Bài thể dục giảm cân hoàn hảo Pilates tác động mạnh mẽ lên toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng bụng, giúp chị em phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại được thân hình lý tưởng.

 

bai the duc giam can hoan hao sau sinh ava 1 Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

Vùng bụng phẳng lì, gợi cảm với 10′ mỗi ngày cùng Pilates

10’ với bài thể dục giảm cân Pilates sẽ mang tới vóc dáng và vùng bụng hoàn hảo cho bạn. Trong khi các bài tập khác thường chỉ tác động lên một số phần nhất định của cơ thể thì Pilates sẽ giúp tác động lên toàn bộ cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho thấy với riêng vùng bụng, các bài tập với thảm của Pilates còn kích thích và làm săn chắc các múi cơ bụng phía sâu bên trong. Đây chính là bộ phận chịu trách nhiệm cho vùng bụng phẳng lì, gợi cảm.
Hơn nữa, với bài thể dục giảm cân Pilates, các chị em chỉ cần thực hiện tại nhà với một chiếc thảm tập thể thao.

Động tác 1: Xoay chân trên không tác động cơ bụng, cơ đùi và cơ mông

bai the duc giam can hoan hao sau sinh 1 Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

Động tác 1

Xoay tròn chân trái:

Nằm ngửa, để tay sau đầu. Từ từ nâng nhẹ đầu và thân trên lên khỏi mặt đất. Chân phải duỗi thẳng, khi đã tập quen bạn nên để cách đất tầm 5- 10 cm. Chân trái đá thẳng lên trần. Hóp bụng, giữ mông không chuyển động, xoay toàn bộ chân trái theo chiều kim đồng hồ 04 vòng nữa.

Chân phải:

Hạ thấp chân trái, làm tương tự với chân phải.
Mỗi bên có tổng thực hiện là 10 lần.

Động tác 2: Nâng người, đá chân tác động cơ tay, cơ bụng, cơ đùi, cơ mông

bai the duc giam can hoan hao sau sinh 2 Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

Động tác 2

Nằm ngửa, để tay vuông góc, hóp bụng, từ từ nâng người lên thành hình dốc nghiêng so với mặt đất, chân thẳng. Lấy tay và mũi chân phải làm điểm tựa, đá chân trái nhẹ nhàng lên càng cao càng tốt. Thực hiện 04 lần nữa.
Hạ chân trái, giữ nguyên tư thế, làm lại 5 lần với chân phải.
Mỗi bên có tổng thực hiện là 10 lần.

Động tác 3: Động tác đá chân sau tập cơ tay, cơ bụng, mông, gân kheo, và cơ lưng

bai the duc giam can hoan hao sau sinh 3 Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

Động tác 3

Nằm sấp, để tay vuông góc, hóp bụng, từ từ nâng người lên thành hình dốc nghiêng so với mặt đất, chân thẳng. Hóp bụng, quỳ gối trái, từ từ đưa đầu gối phải lên gần mũi rồi đạp thẳng về phía sau. Thực hiện 4 lần nữa.
Hạ chân, quỳ gối phải, thực hiện tương tự với đầu gối trái 5 lần.
Mỗi bên có tổng thực hiện là 10 lần.

Động tác 04: Nghiêng người, vặn cơ eo giúp bắp tay, cơ bụng, cơ eo săn chắc

bai the duc giam can hoan hao sau sinh 4 Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

Động tác 4

Nằm nghiêng sang phải, đặt cánh tay vuông góc dưới đầu. Nâng người lên, vẫn để cánh tay vuông góc, hai chân để thẳng, xếp chồng lên nhau. Nâng hông lên để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Duỗi thẳng tay trái, đưa lên phía trần. Cánh tay phải và mũi chân vẫn làm điểm tựa,hạ tay trái sang ngang, hướng sang bên phải (hướng bạn nằm ban đầu), chạm đất. Quay lại tư thế tay trái hướng thẳng trần, lặp lại động tác 4 lần nữa.

Hạ người và tay, nằm nghiêng sang trái, thực hiện tương tự với tay phải 5 lần.
Mỗi bên có tổng thực hiện là 10 lần.

bai the duc giam can hoan hao sau sinh ava Bài thể dục giảm cân hoàn hảo sau sinh

Bài thể dục giảm cân hoàn hảo Pilates

Hãy kiên trì thực hiện bài thể dục giảm cân Pilates đều đặn 10 lần/ngày, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook