Bài thể dục giảm cân siêu đơn giản của Audrina Patridge

21:08:57 - 23/08/2013 - admin

Những bài thể dục giảm cân chính là bí quyết cho vùng bụng thon gọn của siêu mẫu hàng đầu thế giới Audrina Patridge.

 

audrina patridge bai the duc giam can sieu don gian ava 1 Bài thể dục giảm cân siêu đơn giản của Audrina Patridge

Audrina Patridge

Bên cạnh vai trò siêu mẫu hàng đầu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret, Audrina Patridge còn khá thành công với vai trò diễn viên kiêm người mẫu, MC nóng bỏng của nước Mỹ. Một trong những chương trình thành công của cô chính là show truyền hình nổi tiếng “The Hills” của MTV. Năm 2010, Audrina đứng thứ 16 trong danh sách 100 người đẹp sexy nhất năm do độc giả tạp chí FHM bình chọn.

Như nhiều người đẹp khác, Audrina Patridge cũng có bài thể dục giảm cân của riêng mình. Việc tập luyện kiên trì, đều đặn chính là một trong những yếu tố giúp Audrina Patridge duy trì thân hình săn chắc và đặc biệt là vùng bụng thon gọn.

audrina patridge bai the duc giam can sieu don gian ava 2 Bài thể dục giảm cân siêu đơn giản của Audrina Patridge

Audrina Patridge sexy, nóng bỏng

Dưới đây là bài thể dục giảm cân dành cho vùng bụng của Audrina Patridge. Các động tác khá đơn giản, hãy duy trì bài tập này 02- 03 lần nhé!

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị cho mình một mặt phẳng tập không quá cứng, cố định. Có nhiều người sai lầm khi chọn giường là nơi tập các bài thể dục giảm cân dạng nằm, đây là địa hình không phù hợp, rất dễ ảnh hưởng đến khung xương. Tốt nhất hãy chọn cho mình một thảm tập nhé, sẽ rất hữu dụng đấy.

Động tác 1:

audrina patridge bai the duc giam can sieu don gian 1 Bài thể dục giảm cân siêu đơn giản của Audrina Patridge

Động tác 1

Lấy khuỷu tay làm điểm tựa như hình, để cơ thể nằm song song với mặt sàn (A).
Từ từ nâng hông lên cao, đếm từ 1- 3 rồi trở về tư thế chuẩn bị (B).
Lặp lại động tác này 20 lần.

Động tác 2:

audrina patridge bai the duc giam can sieu don gian 3 Bài thể dục giảm cân siêu đơn giản của Audrina Patridge

Động tác 2

Nằm ngửa, 2 tay để dọc theo cơ thể. Đặt chân trái tạo với mặt sàn một góc 45 độ. Chân phải đặt lên đầu gối trái, vuông góc như hình (A).
Giữ thẳng tay và hông làm điểm tựa, chân phải vẫn đặt như trên, nâng chân trái lên thành góc 90 độ so với mặt sàn, đếm từ 1-3 rồi về tư thế chuẩn bị (B).
Lặp lại động tác này 20 lần.

Động tác 3:

audrina patridge bai the duc giam can sieu don gian 6 Bài thể dục giảm cân siêu đơn giản của Audrina Patridge

Động tác 3

Nằm ngửa, 2 tay đặt sau đầu. Từ từ nâng đầu, gập bụng sao cho tạo thành góc vuông như hình (A).
Đếm từ 1-3 rồi hạ người, duỗi chân thẳng thành một góc 45 độ so với mặt sàn (B). Giữ tư thế này, đếm từ 1-5 rồi trở về tư thế nâng đầu gập bụng.
Lặp lại động tác này 20 lần.

Chúc các bạn có thân hình lý tưởng với bài thể dục giảm cân nhé!

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook