Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả

09:49:57 - 02/04/2014 - admin

Ngấn mỡ ở bụng làm thân hình bạn phát phì, làm bạn thiếu tự tin trong công việc và giao tiếp. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả đây?

Khi mà quỹ thời gian bạn không có hoặc quá bận rộn với công việc. Hãy bỏ ra một ít thời gian luyện tập những động tác giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây bạn sẽ thấy nó có tác dụng hiệu quả mau chóng, giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn và một cơ thể săn chắc.

Bí quyết giảm cân của mỹ nữ Nhật Bản để có thân hình quyến rũ là việc lựa chọn thực phẩm phù hợp, ít chất béo để sử dụng và tuân thủ đúng nguyên tắc chế biến các loại thực phẩm. Hãy khám phá công thức giảm cân hiệu quả từ Nhật Bản bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách giảm cân, giảm mỡ bụng của người Nhật.
Theo khảo sát thi Nhật Bản là một trong những nước có tỉ lệ phụ nữ béo phì thấp nhất thế giới. Theo con số thống kê của Tổ chức Hợp tác Kinh tế và phát triển ( OECD) năm 2012 thì tỉ lệ phụ nữ béo phì chỉ ở con số khiêm tốn là 3%, trong khi ở Mỹ  là 36%, ở  Anh  là 23%, ở Úc là 24%. Vậy bí quyết nào để phụ nữ Nhật Bản không bị béo phì? sau đây chúng tôi xin mách với bạn bí quyết giảm cân hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản

Sở dĩ người đẹp ở Xứ sở hoa anh đào luôn giữ được vóc dáng tuyệt vời đó chính là nhờ vào cách thức lựa chọn thực phẩm trong bữa ăn và cách chế biến thực phẩm.

Nếu ở các nước phương Tây lựa chọn các loại thức ăn có chứa nhiều đường, chất béo như: thịt, ngũ cốc tinh chế…thì ở Nhật Bản các kiều nữ lựa chọn chủ yếu là các loại rau, nấm, cá, rong biển, gạo và các sản phẩm được chế biến từ trà xanh. Rau chứa nhiều vitamin, chất xơ và đặc biệt là có chất phytochemicai tăng sức đề kháng cho cơ thể.

 

giam-beo

 

Ăn ít nhất 3 bữa một ngày

Một bữa ăn sáng, một bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn bao gồm rất nhiều thực phẩm làm giảm béo bụng và ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh.

Không được để đói

Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức khoe. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giữ năng lượng cho cơ thể.Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa  và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày. cách giảm mỡ bụng này vừa an toàn, vừa rất hiệu quả.

Tránh xa bánh mì

Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).

Hạn chế thêm muối vào thức ăn

Bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn. Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn gì giảm cân  hiệu quả hơn.

Hạn chế những thực phẩm có đường

Nếu bạn muốn chấm dứt việc nạp năng lượng và sự thèm ăn. Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.

Sử dụng bổ trợ các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có thể giúp bạn giảm beo bụng nhanh chóng và hiệu quả. Các thuốc giảm cân an toàn được chiết suất từ thiên nhiên, rất an toàn cho người sử dụng

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook