Giải quyết vấn đề mỡ bụng không còn là khó khăn

08:40:52 - 01/04/2014 - admin

Nó có vẻ phản tác dụng để ăn nếu bạn đang cố gắng để giảm cân, nhưng nghiên cứu cho thấy ăn sáng trong vòng một giờ thức dậy giữ mức insulin của bạn ổn định hơn và mức LDL cholesterol của bạn thấp hơn. Một thực đơn giảm cân phù hợp sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tăng mỡ vùng bụng.

>> Giảm béo hiệu  quả

Ăn sáng khoảng thời gian mỗi ngày. Nếu bạn có xu hướng ngủ trong những ngày cuối tuần, ăn ngay sau khi bạn thức dậy .
Xem xét bao gồm protein và chất xơ thực phẩm ( trứng, bơ đậu phộng, trái cây tươi và rau quả ) cho bữa ăn sáng – cơ thể mất nhiều thời gian để xử lý hơn so với các loại đường tinh chế và chất xơ, do đó bạn sẽ cảm thấy đầy đủ trong suốt buổi sáng.
Tránh các loại ngũ cốc có đường, bánh quế, bánh ngọt, bánh mì nướng Pháp, bánh ngọt ăn sáng hoặc bột yến mạch ngay lập trong bữa ăn sáng của bạn. Nếu bạn phải phung phí và ăn một cái gì đó với đường tinh chế, cân bằng nó với protein hoặc chất xơ.

Căng thẳng
Nghiên cứu chỉ ra rằng sự tiết cortisol (một loại hormone cơ thể sản xuất trong thời gian stress) có tương quan với sự gia tăng mỡ bụng. Một số chiến lược để chống lại căng thẳng hàng ngày.:
Ngủ đủ giấc: Hầu hết người lớn cần ít nhất 7 tiếng để ngủ mỗi đêm để hoạt động đúng.
Dành thời gian để thư giãn: Thậm chí nếu nó chỉ có 15 phút nghỉ trưa của bạn, tìm thời gian để chỉ đơn giản là nhắm mắt lại, hít thở sâu, và quên đi lo lắng của bạn.
Giữ những căng thẳng của bạn ra khỏi khu vực ngủ của bạn. Nếu có thể, không làm việc hoặc làm bất cứ điều gì căng thẳng trong phòng ngủ. Rằng khu vực này nên dành cho phần còn lại / thư giãn, và quyết tâm rời khỏi lo lắng của bạn sau ngay khi bạn bước vào căn phòng đó.

 

giam-beo

Uống nhiều nước
Nghiên cứu cho rằng nhất quán uống nước suốt cả ngày có thể dẫn đến sự trao đổi chất tích cực hơn, bất kể chế độ ăn kiêng. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể bạn tuôn ra chất thải / độc tố và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.
Nhằm mục đích để uống một 8 ly nước 8 lần mỗi ngày, hoặc 2 lít tổng số.
Mang theo một chai nước để bạn có thể uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát.
Biết làm thế nào để biết khi nào bạn uống đủ nước. Bạn sẽ biết bạn đang uống đủ nước khi nước tiểu của bạn chạy gần như rõ ràng. Nếu nó vẫn còn màu vàng, uống thêm.
Giảm mỡ bụng nhanh chóng đáng kể rượu, đồ uống có đường (như Coke, 7-Up, Pepsi), và đồ uống có ga.

Gập bụng và đứng lên ngồi xuống có thể xây dựng cơ bụng mạnh mẽ, nhưng bạn có thể không nhìn thấy chúng dưới mỡ bụng. Bạn có thể cảm thấy khó khăn lúc đầu nhưng hãy giữ tinh thần và sự tập chung của bạn trong suốt buổi tập.
Squats:  Chân rộng bằng vai, đưa hai tay thẳng ra phí trước làm động tác ngồi xổm rồi đứng lên. Lặp lại từ 15-20 lần nghỉ 1 phút và thực hiện trong vài phút.

Các bài tập tim mạch: Các bài tập aerobic, có tác dụng tốt cho tim của bạn, đốt cháy calo một cách giảm béo nhanh chóng và tạo điều kiện mất chất béo trên tất cả, bao gồm cả bụng của bạn. Bạn có thể không “phát-đốt” mỡ bụng, nhưng nó thường có tác dụng giảm béo nhanh khi bạn tập thể dục, bất kể hình dạng cơ thể hoặc kích cỡ.
Theo dõi sự tiến bộ của bạn bằng cách đo thời gian phải mất bao lâu để chạy 1km. Như sức chịu đựng tim mạch được cải thiện, bạn sẽ nhận thấy thời gian giảm dần. Chú ý trang bị giày chạy phù hợp để giảm những chấn thương không cần thiết khi tập.
Đừng lạm dụng các bài tập. Tập luyện 3 ngày một tuần, sau đó xây dựng lên đến 4 khi bạn có thể. Chăm chỉ mỗi ngày có thể không cho phép cơ thể có đủ thời gian để phục hồi và xây dựng cơ bắp, và có thể dẫn đến chấn thương.

Tham gia tập luyện với một người bạn: Cố gắng để giảm cân nhanh với một đối tác có thể giúp bạn chịu trách nhiệm về hành động của bạn, cũng như tạo cho bạn một sự khuyến khích thêm để giữ cho các cuộc hẹn tập thể dục. Chia sẻ chiến thắng của bạn với nhau, và thảo luận về các giải pháp cho bất cứ điều gì trở ngại bạn gặp phải.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook