Mẹo không cần nhịn ăn để giảm cân

15:18:50 - 17/08/2013 - admin

Bạn cảm thấy khổ sở vì phải nhịn ăn để giảm cân? Đừng lo lắng, hãy thực hiện đúng 1 số lưu ý sau đây để chấm  dứt cảm giác thèm ăn liên tục mà vẫn có vóc dáng đẹp.

Tập thể dục

Tập thể dục là phương pháp hiệu quả để tiêu hao năng lượng, đốt cháy calo, ngăn chặn việc hình thành mỡ thừa. Bạn hãy lựa chọn môn thể dục mà bạn cảm thấy yêu thích để duy trì được lâu dài và đều đặn hoạt động này. Có thể là chạy bộ, đạp xe đạp hay các bài tập thể dục thẩm mỹ. Nếu bạn tăng cường luyện tập, bạn có thể ăn uống tương đối thoải mái mà không cần khổ sở vì nhịn ăn để giảm cân.

nhin an de giam can 4 Mẹo không cần nhịn ăn để giảm cân

Chỉ ăn bữa chính, không ăn vặt

Ăn vặt là con đường nhanh nhất dẫn đến tăng cân. Hãy từ bỏ thói quen ăn vặt để giảm cân hiệu quả. Thay vào đó, hãy ăn đủ no ở bữa các bữa chính nhé!

 Mẹo không cần nhịn ăn để giảm cân

Ăn nhiều vào bữa sáng, ăn ít vào bữa tối

Bữa sáng hãy ăn như một công chúa, với một bữa sáng thịnh soạn và đủ chất. Bữa trưa, bạn hãy lựa chọn các món ăn vừa đủ, chỉ như một người dân thường. Còn bữa tối, hãy ăn thật ít ở mức có thể chịu đựng được. Đây là nguyên tắc cơ bản để có thể giảm cân. Bởi buổi sáng, bạn phải cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày, còn buổi tối nếu ăn nhiều có thể gây tích mỡ khi đi ngủ.

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook