Món ăn giúp giảm mỡ bụng dưới từ bí đao

21:30:37 - 25/08/2014 - admin

Bí đao được biết đến là loại thực phẩm chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể.

Món ăn giúp giảm mỡ bụng dưới từ bí đao1

Ngoài ra, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.

Thực đơn giảm cân bằng bí đao dưới đây có thể giúp bạn giảm mỡ bụng dưới trong một tháng. Nhưng bạn cần phải trường kỳ với thực đơn này sẽ giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Chuẩn bị

1 trái bí đao nhỏ 300 g. 300g thịt nạc dăm. Tiêu, muối, bột ngọt, nước mắm ngon, hành lá, mùi.

Cách làm:

Bí gọt bỏ vỏ xanh, rửa sạch, cắt mỏng 0,3 cm, cắt làm 4. Thịt nạc dăm băm chung với phần trắng hành lá, nêm chút tiêu, muối, bột ngọt. Lá hành, mùi: rửa sạch, xắt nhuyễn.

Món ăn giúp giảm mỡ bụng dưới từ bí đao2

Chế biến

Một lít nước lạnh nấu sôi cho thịt băm vò viên tròn vào, thịt vừa chín nêm muối, cho bí đao vào. Bí vừa trong, nêm lại nước mắm ngon, bột ngọt.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mình những thực đơn như vậy thì lời khuyên cho bạn là tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng dưới để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn

Xem thêm

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook