Những bài tập đơn giản giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

13:34:43 - 28/10/2015 - admin

Mỡ thừa ở bụng khiến chị em gặp nhiều rắc rối trong việc diện đồ và cũng gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cơ thể của bạn trông nặng nề hơn. Những phương pháp giảm mỡ thừa bằng thực hiện chế độ ăn kiêng không được an toàn bởi sự thay đổi chế độ dinh dưỡng đột ngột rất dễ gây sốc cho cơ thể. Dưới đây là một số bài tập đơn giản giúp giảm mỡ thừa ở bụng hiệu quả.

1. Nguyên nhân hình thành mỡ thừa ở bụng

- Thời gian vận động của cơ thể bị rút ngắn: Do nhịp sống hiện đại với những công việc bộn bề và nhiều lo toan khiến chị em phụ nữ không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng như để vận động, khiến cơ thể dễ bị tích trữ năng lượng và tích mỡ.

– Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể còn là hậu quả của chế độ dinh dưỡng không lành mạnh (ăn nhiều đồ chiên rán, chất béo, ít rau quả và chất xơ, uống không đủ nước so với nhu cầu của cơ thể). Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ bị béo phì, tăng cân quá mức.

2. Bài tập giảm mỡ thừa ở bụng

a. Gập bụng giảm mỡ thừa hiệu quả

giam-mo-thua

Gập bụng giảm mỡ thừa hiệu quả

Tư thế chuẩn bị:

– Nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất

– Hai chân chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất

– Hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất

Bắt đầu tập:

– Gập người lên nhưng lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực. Hai tay có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hoặc tạo lực đẩy.

– Không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào tay và cổ, không có tác dụng lên cơ bụng.

– Khi mới tập không nên gập bụng quá sức tránh chấn thương, tập từ từ và tăng dần số lần gập sau mỗi buổi.

b. Bài tập vặn mình giúp đánh tan mỡ bụng

giam-mo-thua

Bài tập vặn mình giảm mỡ thừa

Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, sẽ giảm béo nhanh chóng cho vòng eo.

Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước.
Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải.
Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

Kiên trì thực hiện các bài tập bạn sẽ mau chóng lấy lại được vòng eo thon gọn cho mình. Ngoài cách thực hiện tập luyện thì bạn cũng có thể thực hiện hút mỡ thừa ở bụng. Hút mỡ có khả năng đánh tan cả những vùng mỡ dày lâu ngày  trả lại cho bạn một vòng eo săn chắc. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Đông Á đã cập nhật công nghệ hút mỡ mới nhất: Hút mỡ nội soi sử dụng ánh sáng laser nhẹ nhàng đốt cháy mỡ mà không gây đau rát. Bạn có thể đến để được tư vấn trực tiếp trước khi thực hiện dịch vụ này.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook