Sai lầm khiến bạn không thể giảm béo

09:28:08 - 29/08/2015 - admin

Bạn đang thừa cân? Bạn đang nỗ lực giảm béo? Bạn đã có kế hoạch giảm béo cho riêng mình và bạn đang thực hiện nó. Nhưng những nỗ lực của bạn có thể sẽ thành công cốc nếu phương pháp giảm béo của bạn sai lầm. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê một số sai lầm khi ăn uống có thể khiến việc giam can của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy xem chế độ giảm cân của bạn có tốt không nhé.

1. Thanh lọc cơ thể trong ít ngày có thể giúp bạn thon thả

thanh-loc-co-the-giam-beo

Thanh lọc cơ thể để giảm béo

Sự thật là chế độ làm sạch và thanh lọc cơ thể như “3 ngày nước ép” hay “22 ngày thanh lọc cơ thể bằng rau xanh” sẽ không giúp bạn có được cơ thể chuẩn mực như Miranda Kerr. Đây không phải là phương pháp giam beo an toan bởi Cơ thể của bạn không được cung cấp đủ chất cần thiết. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn suy nhược

Hầu hết những người quá tin tưởng vào việc thanh lọc cơ thể trong thời gian ngắn đều không kiên trì thực hiện đều đặn, trong một thời gian dài. Vì vậy cân nặng bạn có thể giảm vài lạng nhưng nó sẽ không giúp bạn duy trì được vóc dáng đẹp lâu dài.

2. Cắt giảm mọi thứ sẽ có thân hình đẹp

Sự thật là cắt giảm mọi thứ có hại cho vóc dáng mà bạn đọc trên tạp chí như gluten, tinh bột, đường, sữa và các chế phẩm từ sữa… cũng không phải là cách hay để bạn có được thân hình chữ S. Bởi một số loại thực phẩm không gluten hay không tinh bột lại có những thành phần thay thế khác có chứa nhiều calo.

Vì vậy, nếu bạn mù quáng chạy theo các chế độ ăn không tinh bột hay gluten… mà không kiểm soát được lượng calo nạ vào cơ thể, bạn vẫn béo như thường. Bạn vẫn có thể ăn chúng ở mức độ ít thay vì tuân theo chế độ quá khắt khe, kiêng khem. Điều quan trọng là bạn phải tính được lượng calo đưa vào người.

5. Ai cũng có 1 ngày ăn thả phanh

giam-beo

Dành một ngày ăn thả phanh

Nhiều người thường nghe các siêu mẫu nói rằng dù chế độ ăn của họ có khắ khe đến đâu thì vẫn luôn có ngày ăn thả phanh mọi món họ thích. Tuy nhiên điều này không phù hợp với tất cả mọi người. Đối với một số người có thể chất dễ béo thì chỉ một ngày thả phanh sẽ phá hoại mọi nỗ lực ăn kiêng, tập luyện của họ trước đó.

6. Ăn kiêng thì không cần tập thể dục

Đây là một quan niệm sai lầm. Mặc dù sự thực là đối với việc giảm cân thì chế độ ăn có phần quan trọng hơn tập thể dục. Tuy nhiên, các chuyên gia chỉ ra những người mỗi ngày tập luyện các bai tap the duc giam beo từ 30 phút trở lên sẽ thành công vượt trội trong việc giảm cân hơn hẳn những người chỉ ăn kiêng mà không tập luyện.

Gợi ý xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook