Thực đơn ăn kiêng để giảm cân trong 3 ngày

10:36:50 - 27/08/2013 - admin

Bạn muốn giảm cân cấp tốc để diện vừa 1 chiếc váy dự tiệc hay để tự tin trong lần hẹn hò đầu tiên. Hãy thử áp dụng thực đơn ăn kiêng 3 ngày sau nhé!

 

Để có thể giảm cân nhanh chóng chỉ trong 3 ngày, bạn cần có 1 thực đơn ăn kiêng khoa học và chặt chẽ. Nếu bạn tuân thủ được khối lượng thức ăn và thời gian biểu của thực đơn ăn kiêng này, chỉ cần trong 3 ngày là bạn có thể giảm được ít nhất 1kg. Cùng xem nhé!

thuc don an kieng 1 Thực đơn ăn kiêng để giảm cân trong 3 ngày

Ngày thứ nhất:

Bữa sáng: 5 cái bánh quy, 30g pho mát, 1 quả táo, trà đen hay cà phê.

Bữa trưa: 1 lát bánh mì khô cùng 1 quả trứng luộc hoặc ốp la ít dầu.

Bữa tối: 1 miếng cá hồi, 1 quả cà rốt, 1 bát rau súp lơ xanh, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.

Ngày thứ 2:

Bữa sáng: 1 cốc sữa chua dầm hoa quả tươi (quả dâu hoặc táo).

Bữa trưa:  1 bát tô sa lát rau củ gồm cà chua, dưa chuột, rau xà lách cùng 2 miếng pho mát.

Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua hoặc cà rốt ít đường.

thuc don an kieng 2 Thực đơn ăn kiêng để giảm cân trong 3 ngày

Ngày 3:

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, 1 quả chuối.

Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán,  8 cái bánh quy.

Bữa tối: 2 lát nhỏ thịt bò rán hoặc bít tết, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.

Lưu ý: Thực đơn ăn kiêng trên đây vẫn cung cấp cho bạn đủ lượng calo để cơ thể hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Nếu bạn kết hợp ăn kiêng với 30 thể dục thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày như nhảy dây, đi bộ, bơi lội thì hiệu quả giảm cân sẽ còn tốt hơn.

thuc don an kieng 3 Thực đơn ăn kiêng để giảm cân trong 3 ngày

Bạn sẽ phải bất ngờ sau 3 ngày áp dụng thực đơn ăn kiêng này đấy

Chúc các bạn áp dụng thành công thực đơn ăn kiêng trong vòng 3 ngày mà biquyetlamdep.net vừa giới thiệu! Nếu tuân thủ chặt chẽ, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về sự thay đổi thần kì của chính mình chỉ sau 3 ngày đấy!

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook